Įsjįleg

Ég hef veriš svo lįnsöm um tķšina aš hafa haft įgęta hśš sem ekki hefur žurft aš hafa mikiš fyrir. Ž.e.a.s. ekki žurr og ekki feit og nóg aš žvo meš vatni og sįpu annaš veifiš svona fyrir siša sakir. Žaš hljóp nś ķ mig sś dilla um daginn aš kaupa mér eitthvaš gott krem til aš setja į sig ķ kuldanum sem veriš hefur og hlķfa žannig hśšinni viš óęskilegu įreiti svo ekki léti hśn nś į sjį. Viš val į herlegheitunum var óskaš eftir upplżsingum um aldur undirritašrar. Var ég nś ekkert feimin viš aš gefa hann upp og sagši alveg keik 37 įra. Afar kurteislega og meš mešaumkunarsvip svaraši hin vel spartlaša sölukona aš bragši: "Jį žį žarft žś krem fyrir hśš sem er farin aš lįta į sjį". Žannig rann upp fyrir mér sś óhjįkvęmilega stašreynd aš įkvešnum aldri fylgir įkvešinn stimpill og žessi veršur lķklega ekki aftur tekinn. Mašur er oršinn įsjįlegur sem er aš sjįlfsögšu merki um aš įkvešnum lķkamlegum og etv. andlegum žroska sé nįš og žvķ ber aš fagna ekki satt Wink .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband