Fannir, flensa og farinn fišringur

Žaš kom aš žvķ, ein stund į lausu til aš glešja ykkur mķnir spenntu lesendur. Enn situr snjórinn og spįin er sś hin sama frost og fannfergi nęstu daga. Žiš getiš žį getiš ykkur til um hvar minn ektamaki er žessa stundina. Jś mikiš rétt, jeppinn er enn ķ skśrnum og žrįtt fyrir undirskriftalista og įheitasafnanir žį tekur kallinn žessu meš stóķskri ró og segir aš bķllinn fari alls ekkert śt fyrir pįska. Svo afpantiš skķšaferširnar, kaupiš ykkur jeppa ef žiš eigiš hann ekki nś žegar, žvķ žaš veršur vetur fram ķ maķ takk fyrir :-)

Andri kallinn er meš flensuna. Viš hjónin žvęlumst žvķ aš vanda ķ og śr vinnu, ég skżst į einn fund og kem svo aftur og koll af kolli. Žaš lķtur žvķ śt fyrir aš žessa vikuna verši mašur mikiš heima viš žvķ flensuna hristir mašur ekki svo fljótt af sér.

 Ég er byrjuš ķ nżjum skóla, bakskóla, og žar eru sko allir settir į byrjunarreit, lęra aš setjast, lęra aš lyfta, lęra aš bera og lęra aš lifa meš bilušu baki. Annars hefur hiš brostna bak tekiš stórstķgum framförum og dofinn og fišringurinn ķ fętinum aš mestu horfinn. Ég viršist ętla aš vera ein af žeim lįnsömu sem fį bót meina sinna, sjö, nķu, žrettįn.

Jęja žį er kallinn kominn inn og ég ekki sofnuš, best aš reyna aš nį sér ķ smį knśs Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband